We Go Round Travel

บทความ

𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐚𝐥 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧 เผยโฉมงาน "𝐇𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐞𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐫𝐫𝐨𝐫 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟒" อย่างเป็น ทางการแล้วค่ะ

🧙‍♀️เตรียมพาน้องๆไปสัมผัสประสบการณ์สุดสยองขวัญกับงาน “𝐇𝐚𝐥𝐥𝐨𝐰𝐞𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐫𝐫𝐨𝐫 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟒” ของสวนสนุก 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐚𝐥 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧 ที่กลับมาอีกครั้งในปีนี้
.
📅 ซึ่งกิจกรรมจะถูกจัดขึ้นในช่วงวันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 จะมีกิจกรรมอะไรกันบ้าง แอดได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้วค่ะ 😊
 🧟‍♂️𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭 𝐙𝐨𝐦𝐛𝐢𝐞 เมื่อถึงเวลากลางคืน เสียงนาฬิกาปลุกจะดังขึ้นบนถนน…ฝูงซอมบี้จะพุ่งเข้ามาในพื้นที่จำนวนมาก ปล่อยเสียงแปลก ๆ พร้อมเข้าโจมตีเรา แต่ก็จะมี Captain Ado และกองกำลังรักษาความปลอดภัย! ที่จะมาคอยปกป้องเราด้วย
.
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น.
💃𝐙𝐨𝐦𝐛𝐢𝐞 𝐝𝐞 𝐃𝐚𝐧𝐜𝐞 การเต้นรำอันบ้าคลั่งบนท้องถนนที่แปลกประหลาดซึ่งมาพร้อมกับเพลง “Shou” ของ Ado ซึ่งกลายเป็นปรากฏการณ์เมื่อปีที่ผ่านมา
🎼𝐇𝐚𝐦𝐢𝐤𝐮𝐦𝐚 𝐒𝐡𝐨𝐮𝐭 𝐈𝐭 𝐎𝐮𝐭 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 ปาร์ตี้อันมืดมิดที่ฮามิคุมะและฮามิคุมะโซลเต้นรำด้วยกันกับเพลง “Shou” ของ Ado
 
ซึ่งมีคลิปสอนเต้นด้วย อย่าลืมเข้าไปซ้อมก่อนไปด้วยนะคะ
 
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 (จะประกาศเวลาก่อนกิจกรรม 1 สัปดาห์)
🧟‍♂️𝐂𝐡𝐚𝐢𝐧𝐬𝐚𝐰 𝐌𝐚𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐨𝐬 𝟒-𝐃 พบกับประสบการณ์สุดมันส์ที่จะพาน้องๆดำดิ่งสู่โลกของ “Chainsaw Man” ที่โรงละครแห่งนี้จะนำเสนอเรื่องราวสุดคึกคักที่ Denji, Aki, Power, Kobeni และเหล่าตัวละครจาก Chainsaw Man ปรากฏตัวในสวนสนุกและต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้สุดดุเดือดกับ “ปีศาจคืนสยองขวัญวันฮาโลวีน” ที่นำทัพซอมบี้มาด้วย!
 
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 (จะประกาศเวลาก่อนกิจกรรม 1 สัปดาห์)
🏚𝐑𝐞𝐝𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐭 𝐄𝐯𝐢𝐥: 𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐨𝐟 𝐇𝐞𝐫𝐨𝐞𝐬 บ้านผีสิงที่มาในธีมของ Resident Evil แบบสมจริงในมุมมอง 360 องศา พาน้องๆไปร่วมเป็นสักขีพยานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริงของ Resident Evil™ เช่นเดียวกับเกมที่สมจริงและเอฟเฟกต์พิเศษ!
 
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 เวลา 18:00 น. – สวนสนุกปิด
🔪𝐂𝐡𝐮𝐜𝐤𝐢𝐞𝐬 𝐂𝐚𝐫𝐧𝐢𝐯𝐚𝐥 𝐨𝐟 𝐂𝐡𝐚𝐨𝐬 – 𝐂𝐡𝐮𝐜𝐤𝐲’𝐬 𝐁𝐥𝐨𝐨𝐝𝐲 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐚𝐥 พาน้องๆเข้าสู่ละครสัตว์สุดมันส์ของชัคกี้…น้องๆจะได้สวมแว่นตาพิเศษ ที่จะทำให้การมองเห็นบิดเบี้ยว สีเพี้ยน และเสียสมดุล…อาจจะกรีดร้องเมื่อชัคกี้โจมตีจากทุกหนทุกแห่งในพื้นที่ที่ผิดปกติอันน่าสะพรึงกลัวนี้
 
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 เวลา 10:00 น. – สวนสนุกปิด
🎪𝐄𝐯𝐞𝐧 𝐚𝐟𝐭𝐞𝐫 𝐝𝐞𝐚𝐭, 𝐈,𝐥𝐥 𝐒𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐞 𝐩𝐡𝐨𝐭𝐨𝐠𝐫𝐚𝐩𝐡𝐞𝐝! 𝐇𝐚𝐦𝐢𝐤𝐮𝐦𝐚 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐡𝐨𝐭𝐨 สำหรับผู้ที่ซื้อรูปถ่ายอวยพร Hamikuma สามารถพาน้องๆมาถ่ายรูปเก็บความทรงจำกับ Hamikuma และ Hamikuma Soul แต่มีจำนวนจำกัดและจะต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น
 
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024 เวลา 8.30-18.00 น
🎼𝐀𝐝𝐨 𝐱 𝐇𝐨𝐥𝐥𝐲𝐰𝐨𝐨𝐝 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐢𝐝𝐞 เพลงของ Captain Ado แห่ง “Blue Rose Squad” ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเครื่องเล่น Hollywood Dream the Ride ทำให้น่าตื่นเต้นและเร้าใจมากยิ่งขึ้นบอกเลยว่าต้องไปลองสักครั้ง
🧙‍♀️𝐃𝐞𝐚𝐭𝐡 𝐄𝐚𝐭𝐞𝐫𝐬™ ~𝐇𝐨𝐠𝐬𝐦𝐞𝐚𝐝𝐞 𝐂𝐫𝐢𝐬𝐬𝐢𝐬™ จอมเวทย์แห่งความมืด “Death Eater™” ลงมาสู่โลกแห่งเวทมนตร์แห่งวันฮาโลวีน ชมการต่อสู้อันดุเดือดระหว่างชาวบ้านกับพ่อมดชั่วร้ายที่ตระเวนไปทั่วหมู่บ้านเพื่อตามหามักเกิ้ล!
 
⏰ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 6 กันยายน – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2024
 
🥰และนี่คือกิจกรรมทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นที่่สวนสนุก Universal Studios Japan ที่ 1 ปี จะมีแค่ 1 ครั้งเท่านั้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ยังไม่ได้จองทริปให้น้องๆ รีบทักหาแอดมินได้เลยค่ะ
 
#ทริปครอบครัวทัวร์เด็ก #wegoround #glengoround #Japan #ญี่ปุ่น #universalstudios #Halloween #Halloween2024
บริษัท วีโก ราวด์ จำกัด
ใบอนุญาตท่องเที่ยว: 11-10587