We Go Round Travel

บทความ

โซน 𝐌𝐢𝐧𝐢𝐨𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 💛 สวรรค์ของเหล่ามินเนี่ยนตัวจิ๋ว!

🎉 โซน 𝐌𝐢𝐧𝐢𝐨𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐤 💛 สวรรค์ของเหล่ามินเนี่ยนตัวจิ๋ว! 🌟 ของสวนสนุก 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐚𝐥 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐮𝐨𝐬 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧 🎢 เป็นโซนที่น้องๆ จะได้ดื่มด่ำความสุขกับเครื่องเล่นสุดมันส์ และมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ที่น้องๆ จะต้องหลงรัก 📸

หากจะพูดถึงตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ ขวัญใจทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ 💛 “มินเนี่ยน” ก็เป็นอีกหนึ่งชื่อที่หลายคนนึกถึง ด้วยความน่ารัก ซุกซน และยังมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวที่ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก 🤩

แค่เราเดินเข้าประตูสีเขียวสดใส 🌈 ก็เหมือนก้าวเข้าสู่โลกของเหล่ามินเนี่ยนตัวจิ๋วสุดแสบ! 😄 น้องๆ จะได้พบกับซุ้มประตูยักษ์ที่มินเนี่ยนตัวโปรดโผล่ออกมาทักทาย 👋 พร้อมเสียงร้องทักทายภาษาเฉพาะสุดฮาที่ทำให้น้องๆ หัวเราะกันลั่น 😂

ตึกรามบ้านช่องในโซน Minion Park 🏡 ก็ถูกแปลงโฉมให้เป็นบ้านของเหล่ามินเนี่ยนสุดเก๋! 🏠 ทุกมุมเต็มไปด้วยมินเนี่ยนในท่าทางต่างๆ ที่พร้อมจะมาสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ 🥳

อยากรู้ว่าจะเจอมินเนี่ยนตัวโปรดตัวไหนบ้าง? หรือจะได้ถ่ายรูปคู่กับมินเนี่ยนตัวไหนที่ฮาที่สุด? 📷 ต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเองที่ Minion Park เท่านั้น!!

📅 โปรแกรมทัวร์แนะนำ
🇯🇵 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐉𝐨𝐲
📍 10-16 October (1 บ้านสุดท้าย)
📍 19-25 October (1 บ้านสุดท้าย)
📩 โปรแกรมทัวร์: https://url.in.th/adnyu

🇯🇵 𝐓𝐨𝐭𝐭𝐨𝐫𝐢 𝐓𝐫𝐞𝐚𝐭𝐬 & 𝐉𝐨𝐲
📍 19-25 October
📩 โปรแกรมทัวร์: https://url.in.th/Xnqxu

📌สนใจโปรแกรมทัวร์ติดต่อ
📞 Tel: 095-065-0803 | 📱 LINE OA: bit.ly/3MbZVWG

#ทริปครอบครัวทัวร์เด็ก #wegoround #glengoround #ทัวร์ต่างประเทศ #ทัวร์ญี่ปุ่น #Japan #TravelJapan #MinionPark #UniversalStudiosJapan #USJ

บริษัท วีโก ราวด์ จำกัด
ใบอนุญาตท่องเที่ยว: 11/10587